0973.359.833  LK2-4 KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
 
Trang chủ»Tin tức»Tìm hiểu về các loại súng rửa xe cao áp

Tìm hiểu về các loại súng rửa xe cao áp

tim-hieu-ve-cac-loai-sung-rua-xe-cao-ap 

Súng rửa xe là phụ kiện đi kèm với máy rửa cao áp và được kết nối với máy rửa xe thông qua dây nước. Sử dụng súng rửa xe phù hợp đem lại hiệu quả làm sạch cao và giúp tiết kiệm nước tối đa.
Thông thường khi mua máy rửa xe cao áp các bạn sẽ có sẵn một chiếc súng rửa xe cao áp đi kèm nhưng không phải tất cả các súng rửa xe kèm theo máy đều là súng tốt và bền hoặc những chiếc súng rửa xe đi kèm cho ra áp lực nước và tia nước không như mong muốn của người thợ chăm sóc xe. Mặt khác khi sử dụng máy rửa xe cao áp thì súng rửa xe là thiết bị dễ bị hỏng trước bởi vì áp lực nước từ máy rửa xe rất lớn và việc bấm nhấp nhả từ cò súng nhiều lần gây hỏng cò… Những lúc như vậy chúng ta thường tìm kiềm những chiếc súng rửa xe mới để thay thế hoặc nâng cấp. Ở bài viết này chúng tôi sẽ nêu ra những đặc điểm, ưu và nhược điểm của những loại súng rửa xe do otonhatban.com đang phân phối để bạn đọc có thể lựa chọn một chiếc súng rửa xe phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của riêng mình.
 Trước khi nói chi tiết về những chiếc súng rửa xe. Chúng ta cùng nhìn lại quy trình rửa xe phổ biến nhất hiện nay:
- Bước 1: Khi xe vào Gara người thợ rửa xe sẽ thực hiện lấy thảm để chân trong nội thất xe ra để vệ sinh. Ở bước này nều chiếc thảm để chân không quá bẩn thì chúng ta có thể sử dụng súng hơi hoặc máy hút bụi để thổi hoặc hút sạch bụi bẩn. Nhưng nếu thảm quá bẩn thì bạn cần phải rửa sạch bằng súng rửa xe cao áp để đánh bay vết bẩn. Lúc này bạn cần dùng súng rửa xe lại ngắn để thuận tiện cho việc vệ sinh và cho ra áp lực nước phù hợp, vừa đủ làm sạch mà không làm hỏng bề mặt thảm trải sàn. Thực hiện xong bước này các bạn để thảm trải sàn nơi khô ráo cho ráo nước rồi thực hiện tiếp công đoạn rửa xe.
- Bước 2: Người thợ rửa xe thực hiện vệ sinh gầm máy: Ở bước này bạn cần dùng súng rửa xe cao áp loại dài. Bởi vì gầm máy ô tô có nhiều hốc sâu và diện tích cần làm sạch lớn nên phải sử dụng súng dài đề có thể đưa đầu súng làm sạch mọi ngóc ngách.
- Bước 3: Làm sạch bề mặt xe: Ở bước này chúng ta có thể sử dụng cả 2 loại súng rửa xe áp lực loại dài và ngắn nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng súng rửa xe loại dài để thuận tiện và tiết kiệm thời gian, công sức. Bởi súng rửa xe loại dài giúp người thợ rửa xe có thể đưa tay dài và rộng hơn, giúp làm sạch được bề mặt lớn hơn. Ngoài ra, súng rửa xe loại dài dễ dàng đưa lên nóc ô tô hoặc trong hốc của lazang ô tô.
Những bước vệ sinh, làm sạch và làm khô phía sau không liên quan đến súng rửa xe cao áp chính vì vậy chúng tôi xin phép trình bày ở những bài viết sau.
 Trên thị trường có rất nhiều loại súng rửa xe và nhiều hãng sản xuất khác nhau nên những chiếc súng rửa xe cao áp có thể khác nhau cả về kích thước, thiết kết và hiệu quả sử dụng. Dựa vào kinh nghiệm của bản thân và những đúc rút từ việc đi thị trường nhiều năm otonhatban.com lựa chọn phân phối những dòng súng rửa xe cao áp phù hợp với những mục đích vệ sinh và chăm sóc xe hơi chuyên nghiệm. Đáp ứng được hầu hết các nhu cầu làm sạch tại các trung tâm chăm sóc xe hơi, độ bề cao, dễ dàng sử dụng và sẵn sàng kết nối với các phụ kiện khác như bình phun bọt tuyết, vòi lốc xoáy, đầu vòi bắn tia…
Các loại súng rửa xe:
sung-rua-xe-ap-luc-loai-ngan-taiwan 7
1. Súng rửa xe áp lực loại ngắn Taiwan 
Giá bán: 450.000 VNĐ
Thương hiệu: 
OEM
Áp lực chịu tối đa: Max 5000 Psi/ 350 Bar
Nhiệt độ tối đa: 60°C
Lưu lượng tối đa: 40L/min
Đầu nối: M14

– 
Súng rửa xe áp lực loại ngắn Taiwan được sản xuất trên công nghệ nén nước kết hợp áp suất cao tối đa là 350bar mang lại một dòng nước mạnh mẽ lên đến 40L/min. Điều này giúp nó có khả năng làm sạch bùn đất và cặn bẩn ở tất cả mọi ngóc ngách.
– Súng rửa xe áp lực loại ngắn Taiwan có kèm theo vòi phun điều chỉnh 360 độ đã được mã hóa tạo nhiều góc phun giúp làm sạch các khu vực tiếp cận cũng như đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau.
– Lõi bên trong Súng rửa xe áp lực loại ngắn Taiwan được làm bằng ống thép không gỉ liền mạch, đầu phun bằng đồng thau cao cấp chống gỉ, chống ăn mòn, lõi van gốm đảm bảo tuổi thọ lên đến 30.000 lần
– Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Do đó, Súng rửa xe áp lực loại ngắn Taiwan sẽ tiết kiệm không gian, thuận tiện và di chuyển dễ dàng
– Súng cũng có kích hoạt khóa an toàn để tránh những lúc kéo cò hoạt động ngoài ý muốn
– Tay cầm và thân Súng rửa xe áp lực loại ngắn Taiwan được làm bằng nhựa nylong cao cấp, thiết kế tiện dụng và cực kỳ thoải mái
– Dễ dàng kết nối và rất linh hoạt
– Đầu nối tiêu chuẩn M14
– Hiệu suất áp lực cao, tiếng ồn thấp, có thể hoạt động dưới những áp lực khác nhau.

 

sung-rua-xe-cao-ap-loai-ngan-stromer 1
2.
Súng rửa xe áp lực loại ngắn Stormer 
Giá bán: 500.000 VNĐ
Thương hiệu: Stormer
Áp lực chịu tối đa: Max 5000 Psi/ 350 Bar
Nhiệt độ tối đa: 60°C
Lưu lượng tối đa: 40L/min
Đầu nối: M14

– Súng rửa xe áp lực loại ngắn Stormer được sản xuất trên công nghệ nén nước kết hợp áp suất cao tối đa là 350bar mang lại một dòng nước mạnh mẽ lên đến 40L/min. Điều này giúp nó có khả năng làm sạch bùn đất và cặn bẩn ở tất cả mọi ngóc ngách.
– Súng rửa xe áp lực loại ngắn Stormer  có kèm theo vòi phun điều chỉnh 360 độ đã được mã hóa tạo nhiều góc phun giúp làm sạch các khu vực tiếp cận cũng như đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau.
– Lõi bên trong Súng rửa xe áp lực loại ngắn Stormer được làm bằng ống thép không gỉ liền mạch, đầu phun bằng đồng thau cao cấp chống gỉ, chống ăn mòn, lõi van gốm đảm bảo tuổi thọ lên đến 30.000 lần
– Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Do đó, Súng rửa xe áp lực loại ngắn Stormer sẽ tiết kiệm không gian, thuận tiện và di chuyển dễ dàng
– Súng cũng có kích hoạt khóa an toàn để tránh những lúc kéo cò hoạt động ngoài ý muốn
– Tay cầm và thân Súng rửa xe áp lực loại ngắn Stormer được làm bằng nhựa nylong cao cấp, thiết kế tiện dụng và cực kỳ thoải mái
– Dễ dàng kết nối và rất linh hoạt
– Đầu nối tiêu chuẩn M14
– Hiệu suất áp lực cao, tiếng ồn thấp, có thể hoạt động dưới những áp lực khác nhau.
sung-ap-luc-ngan 4
3. Súng rửa xe áp lực ngắn SGCB
Giá bán: 580.000 VNĐ
Áp suất tối đa: 250bar

Lưu lượng tối đa: 45L/min
Nhiệt độ hoạt động tối đa: 60°C
Khớp nối: xoay 360 độ
Đầu nối: M14
Đặc điểm
– Dựa trên công nghệ nén nước kết hợp áp suất cao tối đa là 250bar mang lại một dòng nước mạnh mẽ lên đến 45L/min. Điều này giúp nó có khả năng làm sạch bùn đất và cặn bẩn ở tất cả mọi ngóc ngách.

– Kèm theo vòi phun điều chỉnh 360 độ đã được mã hóa tạo nhiều góc phun giúp làm sạch các khu vực tiếp cận cũng như đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau.
– Lõi bên trong súng được làm bằng ống thép không gỉ liền mạch, đầu phun bằng đồng thau cao cấp chống gỉ, chống ăn mòn, lõi van gốm đảm bảo tuổi thọ lên đến 30.000 lần.

 

sung-rua-xe-ap-luc-loai-dai-taiwan
4. Súng rửa xe áp lực loại dài Taiwan
Giá bán: 650.000 VNĐ
Thương hiệu: OEM
Áp lực chịu tối đa: Max 5000 Psi/ 350 Bar
Nhiệt độ tối đa: 60°C
Lưu lượng tối đa: 40L/min
Đầu nối: M14

– Súng rửa xe áp lực loại dài Taiwan được sản xuất trên công nghệ nén nước kết hợp áp suất cao tối đa là 350bar mang lại một dòng nước mạnh mẽ lên đến 40L/min. Điều này giúp nó có khả năng làm sạch bùn đất và cặn bẩn ở tất cả mọi ngóc ngách.
– Súng rửa xe áp lực loại dài Taiwan
 có kèm theo vòi phun điều chỉnh 360 độ đã được mã hóa tạo nhiều góc phun giúp làm sạch các khu vực tiếp cận cũng như đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau.
– Lõi bên trong Súng rửa xe áp lực loại dài Taiwan
 được làm bằng ống thép không gỉ liền mạch, đầu phun bằng đồng thau cao cấp chống gỉ, chống ăn mòn, lõi van gốm đảm bảo tuổi thọ lên đến 30.000 lần
– Với thiết kế vòi rửa dài và phần báng súng dài giúp người thợ rửa xe cầm chắc chắn, dễ dàng rửa sạch các vết bẩn trong hốc sâu của gầm ô tô, khoang máy, langzang…
– Súng cũng có kích hoạt khóa an toàn để tránh những lúc kéo cò hoạt động ngoài ý muốn
– Tay cầm và thân Súng rửa xe áp lực loại dài Taiwan được làm bằng nhựa nylong cao cấp, thiết kế tiện dụng và cực kỳ thoải mái
– Dễ dàng kết nối và rất linh hoạt
– Đầu nối tiêu chuẩn M14
– Hiệu suất áp lực cao, tiếng ồn thấp, có thể hoạt động dưới những áp lực khác nhau
.
sung-ap-luc-dai-sgcb 6

5. Súng rửa xe áp lực loại dài SGCB
Giá bán: 950.000 VNĐ
Áp suất tối đa: 350bar
Lưu lượng tối đa: 45L/min
Nhiệt độ hoạt động tối đa: 60°C
Chiều dài: 55cm (có kèm thanh nối dài: 42,5cm)
Khớp nối: xoay 360 độ
Đầu nối: M14
– Dựa trên 
công nghệ nén nước kết hợp áp suất cao tối đa là 350bar mang lại một dòng nước mạnh mẽ lên đến 45L/min. Điều này giúp nó có khả năng làm sạch bùn đất và cặn bẩn ở tất cả mọi ngóc ngách.

– Kèm theo vòi phun điều chỉnh 360 độ đã được mã hóa tạo nhiều góc phun giúp làm sạch các khu vực tiếp cận cũng như đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau.
– Lõi bên trong súng được làm bằng ống thép không gỉ liền mạch, đầu phun bằng đồng thau cao cấp chống gỉ, chống ăn mòn, lõi van gốm đảm bảo tuổi thọ lên đến 30.000 lần
– Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Do đó, nó sẽ tiết kiệm không gian, thuận tiện và di chuyển dễ dàng
– Súng cũng có kích hoạt khóa an toàn để tránh những lúc kéo cò hoạt động ngoài ý muốn
– Tay cầm và thân súng được làm bằng nhựa nylong cao cấp, thiết kế tiện dụng và cực kỳ thoải mái
– Bao gồm súng phun 55cm và thanh nối dài (thanh mở rộng) 42,5cm để tiếp xúc những nơi khó tiếp cận
– Dễ dàng kết nối và rất linh hoạt
– Đầu nối tiêu chuẩn M14
– Hiệu suất áp lực cao, tiếng ồn thấp, có thể hoạt động dưới những áp lực khác nhau

Ngoài tác dụng chính là rửa xe thì súng rửa xe cao áp còn có thể ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau đặc biệt nhự dọn dẹp nhà cửa, sân vườn, vệ sinh bàn ghế, ô cửa sổ… Vì sự hữu ích đó việc lựa chọn được một chiếc súng rửa xe cao áp phù hợp là hết sức cần thiết.
Otonhatban.com hi vọng mỗi bạn đọc đều có thể tìm cho mình những thiết bị phù hợp qua bài viết này.

 

Điền thông tin bình luận

Ý kiến đã đóng góp

Liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DV TM ĐÔNG NHẬT BẢN

Địa chỉ :
Miền Bắc: LK2-4 KĐT Văn Khê, La Khê, HĐ, HN
Miền Nam: 02-02 Tháp B3 Chung cư Green Town
Số 99 Đường số 1, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
Liên hệ:
KD Miền Bắc: 0966.832.099 - 0977.950.795 
0964.608.910 - 0865.172.816 
KD Đà Nẵng: 0973.359.833 - 0868.076.859
0867.051.159 
KD Miền Nam: 0934.106.336 - 0987.237.473
0982.834.664 - 0966.440.502
Hỗ trợ kỹ thuật: 0969.358.919 - 0987.237.473
Email: congtydongnhatban@gmail.com

Mạng xã hội & TMĐT

  logofacebook     logoyoutube1 logo-shopee
logo-tiki  logo-lazada  Logo-sendo

otonhatban.com

Sản phẩm yêu thích