0973.359.833  LK2-4 KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
 
Trang chủ»Tin tức»Thương hiệu chăm sóc xe Topcocarcare ra mắt loạt sản phẩm mới.

Thương hiệu chăm sóc xe Topcocarcare ra mắt loạt sản phẩm mới.

 

Thương hiệu chăm sóc xe Topcocarcare ra mắt loạt sản phẩm mới.

Topcocarcare là thương hiệu chăm sóc xe hơi đến từ chuyên gia sản xuất nhiều năm kinh nghiệm và nổi tiếng trong ngành chăm sóc xe hơi bởi các công nghệ đột phá.
thuong-hieu-topcocarcare-ra-mat-loat-san-pham-moi

Các sản phẩm từ Topcocarcare dành cho những người yêu xe hơi

 

Bên cạnh niềm vui của việc sở hữu xe hơi, chăm sóc và bảo vệ xe đúng cách cũng là một thú chơi lắm công phu. Đối với người yêu xe, việc chăm chút từ vẻ ngoài đến nội thất bên trong để xe giữ được chất lượng và hình thức, thậm chí có thể coi là đam mê. Tuy nhiên, các công việc này thường tốn kém thời gian, công sức và tiền bạc. Hiểu được nhu cầu này, các sản phẩm của Topcocarcare tập trung vào nhiệm vụ đơn giản hóa quy trình chăm sóc xe hơi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tối ưu chi phí. Với cách sử dụng đơn giản, người yêu xe có thể tự tay chăm sóc "xế yêu" mà không cần phải đi đến các trung tâm dịch vụ bảo dưỡng thường xuyên.
5-sai-lam-rua-oto-tai-nha thanhnien-5 irvz 

Thương hiệu chăm sóc xe Topcocarcare ra mắt loạt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam.

Topcocarcare được biết đến là thương hiệu chăm sóc xe hơi uy tín. Trong giai đoạn đầu tiếp cận với một thị trường đầy tiềm năng nhưng không ít thử thách như Việt Nam, Topcocarcare quyết định đưa ra những dòng sản phẩm chính là vệ sinh và chăm sóc xe hơi cả về nội và ngoại thất.

Topcocarcare đưa tới người dùng Việt những dòng sản phẩm chăm sóc xe hơi dễ dàng sử dụng, hiệu quả cao để không chỉ những trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp có thể sử dụng các sản phẩm của Topcocarcare mà bản thân người dùng xe hơi cũng có thể tự tay chăm sóc xế yêu của mình.
Dung dịch đánh bóng nội thất ô tô Topco
Dung-dich-danh-bong-noi-that-o-to-topco 1

Dung dịch đánh bóng nội thất ô tô Topco chuyên dùng để làm sạch các vết xước nhẹ, mờ và các vết bẩn ám trên bề mặt da, nhựa, giả da… Dung dịch đánh bóng nội thất ô tô Topco dưỡng và bảo vệ bề mặt nội thất khỏi các tác động của môi trường như ánh nắng, tia UV… Ngăn ngừa da bị khô cứng, rạn nứt, phục hồi các vết rạn nứt nhẹ. Dễ dàng sử dụng và có tác dụng ngay.

Dung dịch vệ sinh gầm ô tô Topco

dung-dich-ve-sinh-gam-topco 1


Dung dịch vệ sinh gầm ô tô Topco dùng để làm sạch và phục hồi khung, gầm ô tô. Dung dịch vệ sinh gầm ô tô Topco có thể làm sạch các vết gỉ sét, ô xi hóa và các vị trí bị ố của khung gầm ô tô. Dung dịch vệ sinh gầm ô tô Topco có tác dụng nhanh và mạnh nhưng không gây hại đến bề mặt gầm ô tô.

Dung dịch tẩy ố sơn xe Topco
dung-dich-tay-o-son-xe-topco 1

Dung dịch tẩy ố sơn xe Topco chuyên dùng để làm sạch các vết ố do nước mưa lắng đọng và khô trên bề mặt sơn xe, các vết ố do rửa xe bằng nước giếng khoan, vết ố sơn xe, gỉ sắt, xác chết côn trùng… những vết bẩn cứng đầu bám dính trên bề mặt sơn xe. Dung dịch tẩy ố sơn xe Topco làm sạch các vết ố nhưng không làm bạc màu sơn hay ảnh hưởng đến bề mặt sơn xe.

Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Topco
dung-dich-ve-sinh-noi-that-oto-topco-can-5-lit 20
 

Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Topco chuyên dùng để làm sạch các vết bẩn và những vị trí ẩm mốc, có mùi hôi trong nội thất xe ô tô. Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Topco làm sạch nhanh, không để lại vết dầu bám trên bề mặt nội thất, không gây hại cho cơ thể và để lại hương thơm dịu nhẹ.
 

Dung dịch tẩy Lazang Ô tô Topco
dung-dich-tay-lazang-oto-chuyen-dung-topco

Dung dịch tẩy Lazang Ô tô Topco với công thức tiên tiến sẵn sàng loại bỏ sạch các vết bẩn cứng đầu, vết gỉ sét hay muội phanh… bám lâu ngày trên lazang và lốp ô tô trả lại vẻ sáng bóng như mới mà không ăn mòn kim loại, vành lốp.

Dung dịch vệ sinh động cơ Topco
dung-dich-ve-sinh-dong-co-o-to-topco 10

Dung dịch vệ sinh động cơ Topco làm sạch hiệu quả các vết dầu mỡ, bụi bẩn đóng kết, vết hoen ố… bám dính trên bề mặt động cơ ô tô, xe máy. Dung dịch vệ sinh động cơ Topco thẩm thấu và làm mềm vết bẩn nhưng không ảnh hưởng đến bề mặt động cơ. An toàn với các chi tiết kim loại, nhưa và cao su trong khoang máy.
Dung dịch tẩy ố kính chuyên dụng Topco

dung-dich-tay-o-kinh-chuyen-dung-topco

Dung dịch tẩy ố kính chuyên dụng Topco tẩy sạch các mảng ố loang màu, ố mốc, vết gỉ, váng cầu vòng, đốm nước… mà nước rửa kính thông thường không thể làm sạch được. Dung dịch tẩy ố kính chuyên dụng Topco an toàn, dễ dàng sử dụng và không gây cháy kính.

Dung dịch phục hồi nhựa nhám Topco

Dung-dich-phuc-hoi-nhua-nham-topco

Dung dịch phục hồi nhựa nhám Topco là chất tẩy rửa gốc nước chuyên dùng để làm sạch và tái tạo độ bóng tất cả các bộ phận là nhựa chưa sơn trong và ngoài xe ô tô. Dung dịch phục hồi nhựa nhám Topco che giấu những vết trầy xước nhỏ và làm sạch các vết xỉn màu. Đặc biệt hữu hiệu với những khe kẽ nhỏ như trong khoang máy ô tô.

Dung dịch rửa xe siêu bóng Topco

dung-dich-rua-xe-sieu-bong-topco 1

Dung dịch rửa xe siêu bóng Topco làm mềm và rửa sạch những vết bẩn cứng đầu. Rửa sạch được những vết bẩn bám dính chặt trên bề mặt sơn xe mà những chất tẩy rửa thông thường khó có thể rửa được. Dung dịch rửa xe siêu bóng Topco không gây hại da tay, ăn mòn sơn xe và không để lại vết loang ố sau khi khô. Dung dịch rửa xe siêu bóng Topco là sự kết hợp của nước rửa xe bọt tuyết và Wax bóng nhanh giúp mỗi khi rửa xe sẽ đạt được hai mục địch: rửa sạch và làm sáng bóng bề mặt sơn xe.
Dung dịch đen bóng lốp Topco
dung-dich-den-bong-lop-topco-can-5-lit

Dung dịch đen bóng lốp Topco bảo dưỡng bề mặt lốp, ngăn ngừa rạn nứt và giúp lốp xe đen bóng như mới tăng tuổi thọ của lốp xe. Sử dụng Dung dịch đen bóng lốp Topco còn giúp xóa bỏ các vết ố màu bám trên bề mặt lốp xe mà các dung dịch tẩy rửa thông thường không thể rửa sạch.
Dung dịch dưỡng khoang máy Topco

dung-dich-duong-khoang-may-o-to-topco 1

Dung dịch dưỡng khoang máy Topco có tác dụng giúp bề mặt các chi tiết khoang máy luôn sạch, sáng, ngăn ngừa hiện tượng ăn mòn hoặc oxi hóa. Dung dịch dưỡng khoang máy Topco tạo ra lớp phủ mỏng chống bám bụi, phục hồi bề mặt nhựa, cao su và ngăn ngừa chuột và côn trùng.
Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Topco
dung-dich-ve-sinh-noi-that-oto-topco-can-5-lit 20

Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Topco chuyên dùng để làm sạch các vết bẩn và những vị trí ẩm mốc, có mùi hôi trong nội thất xe ô tô. Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Topco làm sạch nhanh, không để lại vết dầu bám trên bề mặt nội thất, không gây hại cho cơ thể và để lại hương thơm dịu nhẹ.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Topcocarcare được phân phối chính thức bởi công ty CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DV TM ĐÔNG NHẬT BẢN. Sự kiện ra mắt thương hiệu cũng như những dòng sản phẩm vệ sinh và chăm sóc xe hơi là tin vui đối với những người yêu xe tại Việt Nam. Kết hợp với sự kiện ra mắt là các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng mới.

 

 

 

 

 

Điền thông tin bình luận

Ý kiến đã đóng góp

Liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DV TM ĐÔNG NHẬT BẢN

Địa chỉ :
Miền Bắc: LK2-4 KĐT Văn Khê, La Khê, HĐ, HN
Miền Nam: 02-02 Tháp B3 Chung cư Green Town
Số 99 Đường số 1, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
Liên hệ:
KD Miền Bắc: 0966.832.099 - 0977.950.795 
0964.608.910 - 0865.172.816 
KD Đà Nẵng: 0973.359.833 - 0868.076.859
0867.051.159 
KD Miền Nam: 0934.106.336 - 0987.237.473
0982.834.664 - 0966.440.502
Hỗ trợ kỹ thuật: 0969.358.919 - 0987.237.473
Email: congtydongnhatban@gmail.com

Mạng xã hội & TMĐT

  logofacebook     logoyoutube1 logo-shopee
logo-tiki  logo-lazada  Logo-sendo

otonhatban.com

Sản phẩm yêu thích