0973.359.833  LK2-4 KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
 
Trang chủ»Tin tức»Tại sao chúng ta nên vệ sinh nội thất ô tô hàng ngày!

Tại sao chúng ta nên vệ sinh nội thất ô tô hàng ngày!

 

Từ xưa chúng ta vẫn thường nói: “của bền tại người” cho tới câu nói ấy vẫn còn nguyên giá trị trong đời sống thường ngày của chúng ta. Để chiếc xe hơi luôn sạch sẽ thơm tho từ ngoài vào trong như ngày mới mua chúng ta cần thường xuyên vệ sinh nội thất xe hơi và dọn rửa ngoại thất định kỳ.
Khi sở hữu một chiếc xe hơi chúng ta vẫn thường xuyên dọn rửa ngoại thất xe hơi có thể nói mỗi ngày một lần cũng không phải là xa lạ. Nhưng việc dọn vệ sinh nội thất ô tô đối với chúng ta vẫn còn gặp nhiều khó khăn rất ít người có thể làm việc ấy thường xuyên. Có rất nhiều lý do khiến chúng ta “bỏ quên” việc vệ sinh nội thất thường xuyên. Có thể nói dịch vụ dọn vệ sinh nội thất hiện nay chưa thực sự phổ biến ở tất cả các nơi, chính vì vậy giá vệ sinh nội thất trên một chiếc xe hơi còn khá cao có thể lên đến 1-2 triệu đồng một lần vệ sinh nội thất. Đôi khi vì trên bề mặt nội thất ô tô chỉ dính một vài về bẩn nhỏ nên chúng ta rất ngại thuê thợ vệ sinh nội thất xe hơi đến xử lý.  Ngoài ra việc dọn vệ sinh nội thất cũng mất nhiều thời gian, cần nhiều dụng cụ, hóa chất hỗ trợ nên việc vệ sinh nội thất thường xuyên là rất khó. Dọn vệ sinh nội thất xe hơi cũng cần phải có những hóa chất chuyên dụng để vệ sinh bề mặt nội thất xe hơi như nỉ, mặt da, nhựa… chứ chúng ta không thể làm sạch những vết bẩn bám trên bề mặt nội thất xe hơi bằng những tất tẩy rửa thông thường như thế có thể làm hỏng mất bề mặt vật liệu trên nội thất xe hơi.
Nếu bạn muốn tự tay chăm sóc, vệ sinh nội thất xe hơi của bạn tại nhà mà không muốn mất nhiều thời gian thì cũng không còn khó nữa. Hiện nay có dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Topco chuyên dùng để dọn vệ sinh nội thất. Việc sở hữu một bình dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Topco là có thể nói là nhu cầu thiết yếu của mỗi chủ xe hơi. Dung dịch dọn vệ sinh nội thất xe hơi Topco rất dễ sử dụng và thân thiện với bề mặt nội thất xe hơi. Bạn chỉ cần chuẩn bị một miếng khăn mềm và một chút dung dịch vệ sinh nội thất ô tô là có thể bắt tay ngay vào việc vệ sinh nội thất ô tô của mình. Nhắc lại câu hỏi tại sao chúng ta nên vệ sinh nội thất ô tô hàng ngày? Bởi nếu vệ sinh nội thất ô tô hàng ngày thì những vết bẩn khi mới bám vào sẽ dễ xử lý hơn rất nhiều sao với việc chúng ta để sau một thời gian dài mới dọn rửa. Khi chúng ta dọn vệ sinh nội thất hàng ngày, thì những vết bẩn sẽ rất ít và chúng ta hoàn toàn có thể tự xử lý các vết bẩn ấy bằng dung dịch vệ sinh nội thất ô tô chuyên dụng Topco. Hàng ngày bạn chỉ cần kiểm tra trên bề mặt nội thất ô tô có dính vết bẩn lại nào không? Sau đó xử lý ngay nếu xuất hiện vết bẩn bằng cách lau sạch lớp bẩn bề ngoài bằng khăn sạch, tiếp theo bạn xịt một lớp dung dịch vệ sinh nội thất ô tô chuyên dụng Topco lên trên bề mặt rồi dùng khăn mềm hoặc miếng bọt biển chuyên dụng đánh sạch vết bẩn sẽ thấy hiệu quả rõ dệt.
Dung dịch dọn vệ sinh nội thất ô tô ngoài tác dụng làm sạch vết bẩn còn tiêu diệt những nấm mốc, vi khuẩn bám dích trên bề mặt nội thất xe hơi giả quyết vấn đề xe có bám dính mùi hôi, vi khuẩn gây bệnh. Dọn vệ sinh nội thất ô tô thường xuyên vừa giúp bạn có chiếc xe đẹp thể hiện được đẳng cấp sang trọng, vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vệ sinh nội thất xe hơi định kỳ qua việc bạn kiểm soát vết bẩn thường xuyên.

 

Điền thông tin bình luận

Ý kiến đã đóng góp

Liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DV TM ĐÔNG NHẬT BẢN

Địa chỉ :
Miền Bắc: LK2-4 KĐT Văn Khê, La Khê, HĐ, HN
Miền Nam: 02-02 Tháp B3 Chung cư Green Town
Số 99 Đường số 1, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
Liên hệ:
KD Miền Bắc: 0966.832.099 - 0977.950.795 
0964.608.910 - 0865.172.816 
KD Đà Nẵng: 0973.359.833 - 0868.076.859
0867.051.159 
KD Miền Nam: 0934.106.336 - 0987.237.473
0982.834.664 - 0966.440.502
Hỗ trợ kỹ thuật: 0969.358.919 - 0987.237.473
Email: congtydongnhatban@gmail.com

Mạng xã hội & TMĐT

  logofacebook     logoyoutube1 logo-shopee
logo-tiki  logo-lazada  Logo-sendo

otonhatban.com

Sản phẩm yêu thích