0973.359.833  LK2-4 KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
 
Trang chủ»Tin tức»Dung dịch đen bóng lốp xe ô tô BẢO VỆ-PHỤC HỒI-LÀM MỚI

Dung dịch đen bóng lốp xe ô tô BẢO VỆ-PHỤC HỒI-LÀM MỚI

 

Dung dịch đen bóng lốp ô tô là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình rửa xe và chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp. Sử dụng dung dịch đen bóng lốp ô tô có tác dụng bảo dưỡng lốp xe, tránh bị rạn nứt bề mặt lốp. Đồng thời phủ một lớp dưỡng lên bề mặt lốp xe để chống hiện tượng  ăn mòn tự nhiên như: nắng, mưa, để xe ngoài trời… Ngoài ra khi sử dụng dung dịch đen bóng lốp ô tô giúp bề mặt lốp đen bóng như mới, xóa bay các vết bẩn khó rửa bám chặt trên bề mặt lốp giúp xe đẹp hơn.

 

Theo thống kê thì có tới 20% tai nạn xe hơi là do nổ lốp. Theo báo cáo thống kê của Công ty Bridgestone Việt Nam cho biết, có tới trên 55% khách hàng không biết chăm sóc lốp xe, 81% khách hàng không biết khi nào cần bảo dưỡng và thay lốp.
Nếu chăm sóc thường xuyên sẽ giảm bớt hiện tượng lốp bị khô nứt, nổ lốp, lốp bạc màu ám mốc gây mất thẩm mỹ và độ an toàn khi di chuyển..
Dung dịch dưỡng đen bóng lốp ô tô là sản phẩm của công nghệ mới được các chuyên gia khuyên dùng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch đen bóng lốp xe ô tô, đến từ rất nhiều hãng và thương hiệu khác nhau chất lượng tốt có – kém cũng có. Bên cạnh đó cũng có một số dung dịch đen bóng lốp ô tô, xi đánh bóng không rõ nguồn gốc, chất lượng do những xưởng sản xuất nhỏ lẻ tự mua hóa chất về pha chế không đảm bảo quy trình chất lượng, một số cũng có tác dụng là đen lốp nhưng không thực sự giúp cải tạo được chất lượng lốp mà nếu sử dụng lâu dài còn ảnh hưởng tới tuổi thọ của lốp ô tô do làm khô cứng cao su. Những sản phẩm đến từ Mỹ, Đức… nhập khẩu trực tiếp trong nước ta hiện nay có giá khá cao bởi các loại thuế phí và chi phí vận chuyển. Chính vì vậy
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DV TM ĐÔNG NHẬT BẢN là một công ty Việt Nam được chuyển giao dây truyền, công nghệ của Mỹ nhập khẩu nguyên liệu chủ yếu tại Đức và Mỹ đưa đến dung dịch đen bóng lốp ô tô Topco có tác dụng bảo dưỡng lốp tránh bị khô cứng nứt nẻ, cải tạo bề mặt lốp và làm đen bóng lốp thẩm mỹ không khác gì các dung dịch hóa chất đen bóng lốp nhập khẩu.

Qua khảo sát không ít chủ cửa hàng rửa xe, garage ô tô hay Spa chăm sóc xe hơi thừa nhận nhiều khi chỉ cần dung dịch đen bóng lốp ô tô làm lốp thật đen và mới là đã hài lòng khách và như thế cũng đã lấy được tiền. Chứ không quá quan trọng những lợi ích sâu xa của việc sử dụng dung dịch đen bóng lốp có làm lốp bền lâu hơn không. Nhưng với đội ngũ nghiên cứu của Topco thì việc dung dịch làm đen bóng lốp, làm đẹp cho lốp xe ô tô hay làm hài lòng người sử dụng về góc độ thẩm mỹ không phải là địch đến cuối cùng. Topco là sự nghiên cứu để đưa ra sản phẩm làm cải thiện chất lượng lốp xe, giảm bớt hiện tượng hao mòn lốp xe trong quá trình sử dụng bên cạch đó dung dịch đen bóng lốp xe ô tô Topco là sản phẩm gốc nước vì vậy ngoài việc đạt được mục đích bảo dưỡng lốp xe ô tô dung dịch còn không gây hại tới môi trường và sức khỏe người sử dụng, tuyệt đối an toàn cho bề mặt sơn, cao su và kim loại

Dung dịch dưỡng đen bóng lốp xe ô tô Topco chứa chất dưỡng ẩm giúp bề mặt lốp không chỉ bóng lâu mà còn dẻo dai, bền đẹp theo thời gian
Dung dịch dưỡng đen bóng lốp xe ô tô Topco  với các hoạt chất thấm sâu và bề mặt lốp giúp tăng sự đàn hồi, tăng khả năng chịu lực của lốp đồng thời tạo ra một lớp phủ bóng Polymer giúp bảo vệ lốp khỏi ánh nắng tự nhiên tránh bám bụi bẩn đăng tuổi thọ và thẩm mỹ.
Để mua dung dịch đen bóng lốp xe uy tín mời bạn nhấn vào nút "ĐẶT MUA" bên dưới để mua sản phẩm:
 mua-ngay

Hướng dẫn sử dụng dung dịch đen bóng lốp:
+ Pha loãng dung dịch theo tỉ lệ từ 1:4 đến 1:7 với nước sạch tùy theo mức độ gỉ sét nặng hay nhẹ.
+ Làm sạch đát cát bên ngoài bằng vòi nước áp suất cao.
+ Xịt đều dung dịch đã pha lên bề mặt gầm xe cần vệ sinh và những kẽ sâu.
+ Sau khoảng 1-2 phút sử dụng vòi nước cao áp rửa sạch lại bề mặt gầm xe bằng nước sạch.

Lưu ý:
Để xa tầm tay trẻ em. Khi sử dụng cần đeo kính và đồ bảo hộ.
Tránh sử dụng quá nhiều và tránh để dung dịch khô trên bề mặt.
Bảo quản nơi thoáng mát.
Thành phần: CS-601, nước RO, chất chống ăn mòn, chất nhũ hóa, hương và một số phụ gia.

 

Điền thông tin bình luận

Ý kiến đã đóng góp

Liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DV TM ĐÔNG NHẬT BẢN

Địa chỉ :
Miền Bắc: LK2-4 KĐT Văn Khê, La Khê, HĐ, HN
Miền Nam: 02-02 Tháp B3 Chung cư Green Town
Số 99 Đường số 1, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
Liên hệ:
KD Miền Bắc: 0966.832.099 - 0977.950.795 
0964.608.910 - 0865.172.816 
KD Đà Nẵng: 0973.359.833 - 0868.076.859
0867.051.159 
KD Miền Nam: 0934.106.336 - 0987.237.473
0982.834.664 - 0966.440.502
Hỗ trợ kỹ thuật: 0969.358.919 - 0987.237.473
Email: congtydongnhatban@gmail.com

Mạng xã hội & TMĐT

  logofacebook     logoyoutube1 logo-shopee
logo-tiki  logo-lazada  Logo-sendo

otonhatban.com

Sản phẩm yêu thích