0973.359.833  LK2-4 KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
 
Trang chủ»Tin tức»Công nghệ phủ bóng xe hơi đột phá từ Mỹ được ứng dụng trong Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco

Công nghệ phủ bóng xe hơi đột phá từ Mỹ được ứng dụng trong Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco

dung-dich-danh-bong-son-xe-topco-bai-viet

 

 

Công nghệ phủ bóng xe hơi đột phá từ Mỹ được ứng dụng trong Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco

Không cần tốn thời gian và hàng triệu đồng để phủ bóng ô tô, giờ đây người yêu xe hoàn toàn có thể tự tay chăm sóc lớp sơn với sản phẩm xịt phủ bóng tức thời công nghệ Mỹ Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco. Công nghệ phủ bóng tức thời từ Mỹ mang lại lớp bảo vệ lâu dài

Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco là sản phẩm chăm sóc xe hơi thương hiệu Topco công nghệ Mỹ mới ra mắt thị trường Việt Nam gần đây nhưng đã nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo giới kỹ thuật viên chăm sóc xe hơi. Bên cạnh hiệu quả sáng bóng bề mặt sơn, Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco còn ghi điểm với người dùng bởi khả năng bảo vệ lớp sơn khỏi tác nhân bên ngoài ấn tượng.

Công nghệ phủ bóng cao cấp của Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ Topco trên cơ sở công nghệ tráng gương mới nhất. Nhờ đó lớp phủ Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco có thể tạo độ bóng sâu cho lớp sơn khiến xe trông như mới khi lăn bánh ra khỏi gara.
dung-dich-danh-bong-son-xe-1c 1

Đặc biệt, lớp phủ của Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco có khả năng kỵ nước, chống bám nước vượt trội với hiệu ứng lá sen rõ rệt. Các chủ xe sẽ không còn lo ngại các vết ố mất thẩm mỹ do nước mưa hoặc nước rửa xe không được lau kỹ đọng lại làm hư hại lớp sơn. Khả năng kỵ nước ấn tượng của Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco cũng giúp xe sạch lâu hơn mà không cần phải lau rửa thường xuyên, có thể sử dụng ngay cả khi xe còn ướt và không cần phải lau khô trước.

Nếu như việc phủ nano tại các trung tâm bảo dưỡng khá mất thời gian và phức tạp thì xịt phủ bóng tức thời Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco chỉ mất khoảng 15 phút để hoàn thành. Ngay sau đó, lớp sơn xe đã có một lớp bảo vệ kéo dài đến 3 tháng, cực kỳ tiện lợi nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Sở hữu lớp phủ toàn diện đa chức năng chỉ với vài thao tác đơn giản Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco được Topco phát triển phục vụ nhu cầu phủ bóng tại nhà của những người yêu xe muốn tự tay chăm sóc “xế cưng” của mình. Do đó, thao tác sử dụng sản phẩm cũng được tối ưu sao cho tiện lợi và đơn giản nhất với người dùng. Sau khi làm ướt xe để trôi bớt bụi bẩn và không cần lau khô, chỉ cần xịt trực tiếp sản phẩm lên bề mặt sơn và lau lại để bề mặt được bóng đều.

Chỉ một vài thao tác đơn giản như trên, lớp sơn xe đã có ngay một lớp phủ toàn diện. Bên cạnh lớp phủ kháng nước, Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco còn có khả năng kháng hóa chất và chống tia cực tím hiệu quả. Có thể nói lớp sơn được bảo vệ trước mọi tác nhân từ môi trường, thời tiết có khả năng bào mòn và ảnh hưởng đến chất lượng sơn. Với lớp phủ Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco, chủ xe không còn lo lắng vấn đề xe bị bạc màu, trầy xước hay bám các vết bẩn cứng đầu. Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco được đội ngũ Topco trực tiếp nghiên cứu và phát triển, nguyên liệu nhập khẩu Mỹ với nhà máy hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi. Tại Việt Nam Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco đã được sự tin dùng của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi nhờ khả năng phủ bóng ấn tượng mà lại sử dụng hết sức đơn giản.

dung-dich-danh-bong-son-xe-1c 2

 

 

Tại thị trường Việt Nam, Topco mong muốn mang đến trải nghiệm phủ bóng xe hơi cao cấp với công nghệ đột phá này cho cộng đồng người yêu xe Việt. Đây chắc chắn là sản phẩm cần có của mọi chủ xe để giúp xế cưng của mình luôn có diện mạo chỉn chu nhất bằng cách thức tiện lợi nhất.

Dung dịch đánh bóng sơn xe Topco được phân phối chính thức bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DV TM ĐÔNG NHẬT BẢN. Hiện tại Topco đang có chương trình ưu đãi cực hấp dẫn nhân dịp cuối năm, khách hàng liên hệ tư vấn và đăng ký mua hàng tại đây.

 

Điền thông tin bình luận

Ý kiến đã đóng góp

Liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DV TM ĐÔNG NHẬT BẢN

Địa chỉ :
Miền Bắc: LK2-4 KĐT Văn Khê, La Khê, HĐ, HN
Miền Nam: 02-02 Tháp B3 Chung cư Green Town
Số 99 Đường số 1, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
Liên hệ:
KD Miền Bắc: 0966.832.099 - 0977.950.795 
0964.608.910 - 0865.172.816 
KD Đà Nẵng: 0973.359.833 - 0868.076.859
0867.051.159 
KD Miền Nam: 0934.106.336 - 0987.237.473
0982.834.664 - 0966.440.502
Hỗ trợ kỹ thuật: 0969.358.919 - 0987.237.473
Email: congtydongnhatban@gmail.com

Mạng xã hội & TMĐT

  logofacebook     logoyoutube1 logo-shopee
logo-tiki  logo-lazada  Logo-sendo

otonhatban.com

Sản phẩm yêu thích