0973.359.833  LK2-4 KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
 
Trang chủ»Tin tức»CÁCH ĐÁNH BAY RỈ SÉT LÂU NGÀY

CÁCH ĐÁNH BAY RỈ SÉT LÂU NGÀY

 

CÁCH ĐÁNH BAY RỈ SÉT LÂU NGÀY

Trong đời sống hàng ngày của chúng ta có nhiều vật dụng rất ít khi được dùng đến. Đôi khi mua về sử dụng sau đó cất bỏ vào một góc, sau một thời gian muốn sử dụng lại thì những vật dụng bằng kim loại thường bị rỉ sét bám chặt khiến cho những vật dụng đó mất đi thẩm mỹ đôi khi mất đi hẳn công năng sử dụng. Đôi khi những vết rỉ sét  ấy ăn mòn và làm hư hỏng hẳn những vật dụng bằng kim loại của chúng ta. Hôm này chúng ta sẽ nói về những cách tẩy sạch rỉ sét trên bề mặt kim loại một cách hiệu quả. Đảm bảo những vật dụng của chúng ta đảm bảo trở lên mới và hoàn nguyên công năng sử dụng.
- Sử dụng giấy chà nhám (phù hợp những bề mặt kim loại phẳng)
- Đánh bóng, tẩy sạch vết mốc, rỉ sét bằng phương pháp bắn cát (phù hợp những vật dụng góc cạnh)
- Sử dụng dung dịch tẩy Lazang, vành kim loại Topco (dễ dàng sử đánh sạch các vết rỉ sét với mọi loại bề mặt)

1.       Sử dụng phương pháp chà nhám.
Đây có thể nói là một phương pháp làm sạch các vết rỉ sét truyền thống từ trước đến nay nhưng vẫn rất hiệu quả. Đối với những vết rỉ xét trên dao, kéo và những bề mặt phẳng hoặc góc cạnh hở chúng ta dễ dàng sử dụng những mảnh giấy chà nhám đánh từ từ lên bề mặt rỉ sét. Sau quá trình trà nhám chúng ta sẽ thấy mề mặt vật dụng của chúng ta sẽ được đánh sạch và sáng dần lên. Đối với những vết rỉ sét lớn chúng ta nên chọn những mảnh giấy trà nhám có bề mặt sần sùi lớn để mỗi lần chà sẽ đánh sạch được nhiều vết rỉ sét hơn. Đối với những vật dụng có giá trị cao là bóng mịn chúng ta nên chọn những mảnh giấy chà nhám mịn để đánh nhẹ nhàng tránh làm ảnh hưởng đến những vị trí khác. Những miếng giấy trà nhám này chúng ta dễ dàng mua được ở những cửa hàng kim khí trên thị trường. Ưu điểm của phương pháp này là chúng ta có thể làm sạch các vết rỉ sét một cách chủ động và dễ dàng thực hiện. Nhược điểm của phương pháp này là làm sạch và lâu và tốn nhiều công sức.

2.       Sử dụng phương pháp bắn cát.
Ngày nay, phương pháp làm sạch vết bẩn, rỉ sét trên bề mặt kim loại và các chi tiết máy bằng phương pháp bắn cát có lẽ không còn xa lạ với những anh em làm nghề sửa chữa cũng như tân trang xe cũ. Phương pháp này có nguyên lý là sử dụng những hạt cát mịn được bắn ra từ vòi xịt bằng áp lực không khí hoặc áp lực nước để cuốn bay những vết bẩn theo đường đi của những hạt cát. Phương pháp này làm sạch vết rỉ sét trên vành kim loại và sạch vết rỉ trên những ngóc ngách chi tiết máy rất hiệu quả (trừ một số hố kim loại hạt cát và nhưng không có đường ra thường khó làm sạch). Đây là phương pháp được khá nhiều anh em thợ sửa chữa yêu thích vì nó làm sạch nhanh và hiệu quả đối với các vết rỉ sét lớn. Nhược điểm của nó là máy móc đi kèm khá cồng kềnh và phức tạp. Một số người sử dụng máy rửa xe áp lực cao để áp dụng phương pháp này nhưng hiệu quả không cao bằng sử dụng máy chuyên dụng.

3.       Phương pháp làm sạch vết rỉ sét trên Lazang ô tô và bê mặt kim loại bằng dung dịch tẩy Lazang ô tô Topco.
Đây là một phương pháp mới và còn khá lạ nhưng lại là phương pháp tuyệt vời nhất trong 3 phương pháp tẩy rỉ sét. Dung dịch tẩy Lazang ô tô Topco là dung dịch sử dụng các hoạt chất hoạt động mạnh trên bề mặt. Khi xịt trực tiếp lên bề mặt rỉ sét có khả năng làm bung các vết rỉ ố bám chặt trên bề mặt kim loại mà không ảnh hưởng đến những chi tiết còn mới. Khi sử dụng dung dịch tẩy Lazang ô tô Topco chúng ta chỉ cần hòa dung dịch ra với nước tỉ lệ 1:3 sau đó phun đều trực tiếp dung dịch lên bề mặt cần làm sạch. Sau khoảng 1-2 phút để cho các hoạt chất phát huy tác dụng chúng ta sử dụng vòi rửa cao áp hoặc nước sạch rửa lại bề mặt vừa tẩy rỉ sét sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Hiện nay việc rửa sạch các vết rỉ sét bằng dung dịch tẩy Lazang ô tô Topco đang là hiệu quả nhất. Bởi nó dễ dàng luồn lách vào những hốc sâu mà tay ta hoặc những phước pháp khác khó có thể thực hiện. Chi phí dung dịch lại khá thấp chỉ khoảng 90.000 đồng 1 chai dung dịch 500ml có thể sử dụng rất nhiều lần. Dung dịch tẩy Lazang ô tô Topco là dung dịch chuyên dụng để tẩy vành Lazang ô tô và các vết rỉ sét trên dây phanh. Nhưng đối với những vết rỉ sét khác sử dụng rất hiệu quả.

Dung dịch tẩy Lazang ô tô Topco 

 

 

Điền thông tin bình luận

Ý kiến đã đóng góp

Liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DV TM ĐÔNG NHẬT BẢN

Địa chỉ :
Miền Bắc: LK2-4 KĐT Văn Khê, La Khê, HĐ, HN
Miền Nam: 02-02 Tháp B3 Chung cư Green Town
Số 99 Đường số 1, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
Liên hệ:
KD Miền Bắc: 0966.832.099 - 0977.950.795 
0964.608.910 - 0865.172.816 
KD Đà Nẵng: 0973.359.833 - 0868.076.859
0867.051.159 
KD Miền Nam: 0934.106.336 - 0987.237.473
0982.834.664 - 0966.440.502
Hỗ trợ kỹ thuật: 0969.358.919 - 0987.237.473
Email: congtydongnhatban@gmail.com

Mạng xã hội & TMĐT

  logofacebook     logoyoutube1 logo-shopee
logo-tiki  logo-lazada  Logo-sendo

otonhatban.com

Sản phẩm yêu thích